image banner
Lớp Bồi dưỡng Đối tượng 4 (đợt 2) TP.Tân An năm 2023 đi nghiên cứu thực tế

Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức cho 100 học viên lớp Bồi dưỡng Đối tượng 4 (đợt 2) TP.Tân An năm 2023 đi nghiên cứu thực tế tại Khu Di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An (xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ). Bà Huỳnh Thị Thu Năm – Tỉnh uỷ viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; bà Lê Thị Khuyên – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Tân An cùng đi với đoàn.

05.12.2023-lop doi tuong 4 nghien cuu thuc te-01.jpg 

Bà Lê Thị Khuyên – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Tân An cùng đi với đoàn

05.12.2023-lop doi tuong 4 nghien cuu thuc te-02.jpg 

Học viên và đại biểu dâng hương tại khu di tích

Khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh còn được gọi là căn cứ Bình Thành. Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh Long An là nơi tập trung những cán bộ chính trị, quân sự ưu tú của Đảng, nơi bảo tồn, xây dựng và phát triển lực lượng vũ trang của tỉnh, đồng thời, là nơi ghi dấu những sự kiện quan trọng và hoạt động của Tỉnh ủy Long An trong công cuộc chống ngoại xâm, đặc biệt là trong kháng chiến chống Mỹ. Tại đây, Tỉnh ủy Long An kiên trì bám trụ, vượt qua những khó khăn, thử thách, chịu đựng mọi gian khổ, hy sinh để cùng nhân dân tỉnh nhà tạo nên truyền thống cao quý "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc".

05.12.2023-lop doi tuong 4 nghien cuu thuc te-03.jpg 

Các học viên được tham quan thực tế, nghe thuyết minh viên giới thiệu về khu di tích

Với những giá trị lịch sử quý báu, Khu di tích lịch sử Cách mạng tỉnh Long An được Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch) xếp hạng là di tích lịch sử cấp quốc gia tại Quyết định số 3618/1998/QĐ/BVHTT ngày 04/12/1998.

 05.12.2023-lop doi tuong 4 nghien cuu thuc te-04.jpg

Tham quan hiện vật tại khu di tích

Tại đây, các học viên được tham quan thực tế, nghe thuyết minh viên giới thiệu về khu di tích, thêm tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân Long An trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

05.12.2023-lop doi tuong 4 nghien cuu thuc te-05.jpg 

Các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm

Hoạt động nghiên cứu thực tế là một nội dung quan trọng trong chương trình của lớp bồi dưỡng, góp phần giúp các học viên gắn lý luận với thực tiễn, củng cố những kiến thức, áp dụng vào thực tiễn nhiệm vụ công tác sau khi kết thúc khóa học./.

Lê Quang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh